Dùng ngay hướng dẫn học chứng chỉ sư phạm bây giờ

Dùng ngay hướng dẫn học chứng chỉ sư phạm bây giờ

Một số thông tin mới nhất  hiện nay giúp học viên có thể dùng ngay hướng dẫn học chứng chỉ sư phạm (CCSP) bây giờ. Theo khóa học CCSP thì chương trình khung bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm có thời lượng 34 tín chỉ, gồm 17 tín chỉ. Còn học phần có thể học chung theo khung và 17 tín chỉ cho mỗi nhánh trung học cơ sở hoặc trung học phổ thông.

Học viên đã tốt nghiệp đại học cách ngành tương đương sư phạm nếu bạn đang có mong muốn cháy bỏng trở thành giáo viên, giảng viên, làm việc trong ngành giá dục. Bạn muốn tham gia giảng dạy trong các trường cao đẳng, đại học, TCCN, tiểu học, THCS, THPT, mầm non…mà không tốt nghiệp đúng chuyên nghành sư phạm. Hoặc những người đã, đang công tác trong ngành giáo dục mà chưa có chứng chỉ nghiệp vụ hành nghề thì đều có thể tham gia khóa học này.

Ai sẽ cần Chứng chỉ sư phạm để bổ sung hồ sơ việc làm

Không chỉ bổ sung hồ sơ việc làm, học chứng chỉ sư Phạm còn dành cho những đối tượng học viên có nhu cầu làm giáo viên, giảng viên, tham gia giảng dạy nhưng chưa được học qua các cơ sở chuyên ngành thuộc khối sư phạm.

Cách dùng ngay hướng dẫn học chứng chỉ sư phạm bây giờ
Cách dùng ngay hướng dẫn học chứng chỉ sư phạm bây giờ

Khóa học nghiệp vụ CCSP có các chương trình đào tạo Online, hay học tại cơ sở cho nhiều học viên tư 5-10 người, cũng dành cho những người đã được tuyển dụng làm giáo viên. Người cần bổ sung hồ sơ hoặc chưa có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm phù hợp theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các tổ chức và cá nhân có liên quan

Khoảng thời gian năm 2014 theo tin từ  Bộ Giáo dục và Đào tạo đã ra quyết định số 1090/QĐ-BGDĐT về việc tạm dừng cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho những người tốt nghiệp đại học muốn trở thành giáo dục trung học phổ thông. Sau đó một thời gian dài thì việc đào tạo mới được thực theo sự cho phép mở lại các khóa học đào tạo bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm các giáo viên kỹ thuật cho các trường dạy nghề, THPT, THPC…

Đăng ký và Học Chứng chỉ Sư Phạm có khó không?

CCSP cung cấp nhiều khóa học, chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm đã có thêm lớp bồi dưỡng sư phạm dạy nghề. Đến hiện nay học online hay học theo nhóm 5-10 người là cách học tối ưu nhấtcác loại nghiệp vụ chứng chỉ sư phạm. Bên cạnh đó là nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên tại các trường Đại học, Cao đẳng.

Tại CCSP thường giới thiệu các Nội dung chương trình của khóa học chứng chỉ giáo dục, bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dành cho người có nguyện vọng làm giáo viên THCS, THPT theo khung học phần sẽ sẽ khoảng 34 tín chỉ. Trong đó có 17 học phần bồi dưỡng kiến thức chung và 17 học phần bồi dưỡng kiến thức riêng theo chuyên môn cho cấp THCS, dạy nghề hoặc THPT.

Có cách dùng ngay hướng dẫn học chứng chỉ sư phạm bây giờ
Có cách dùng ngay hướng dẫn học chứng chỉ sư phạm bây giờ

Các tín chỉ học việc đã học sẽ được tính tương đương như với chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm theo từng bậc tham gia giảng dạy về sau.Với tiểu học, chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm sẽ chỉ ở các môn Âm nhạc, Mỹ thuật, Tin học, Công nghệ, Giáo dục thể chất, Ngoại ngữ.

Tại sao cần Chứng chỉ Sư Phạm để đi làm?

Nhiều học viên tham gia khóa học nghiệp vụ sư phạm sau khi hoàn thành khóa đào tạo trải qua kỳ thi sát hạch nghiệp vụ sư phạm bạn sẽ được cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm dạy nghề theo quy định. Nhiều học viên cũng biết chứng chỉ có giá trị trên toàn quốc và giá trị sử dụng không thời hạn đến khi có qui địch mới

Có nhiều học viên đã tốt nghiệp đại học có chuyên ngành tương đương với đào tạo của trường đại học sư phạm. Các bạn này muốn tham gia giảng dạy ở trường nghề, cao đẳng, đại học…Việc tham gia lớp nghiệp vụ sư phạm sẽ giúp các Bạn bổ sung hò sơ việc làm, khóa học được tổ chức theo chương trình bồi dưỡng ngắn hạn.

Khi hoàn thành khoá học, vượt qua kỳ thi thì học viên nhận được bằng nghiệp vụ sư phạm tương đương với cáp học đã đăng ký hay còn gọi là chứng chỉ hành nghề sư phạm. Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm là loại chứng chỉ chứng minh học có bằng tốt nghiệp đại học đã có thể bổ sung hồ sơ đạt trình độ chuẩn của người đứng lớp.

Chứng Chỉ Sư Phạm có hết hạn không?

Khóa học CCSP khi học viên đăng ký tham gia được cấp chứng chỉ sử dụng theo qui định của ngành giáo dục, việc hết hạn sẽ được được thông báo rộng rãi để mọi người được biết. Hiện nay chúng tôi CTY CPGDVn , trường Học viện quản lý giáo dục, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Giáo dục…được phép đạo tạo cung như một trong  những trường uy tín hàng đầu trong việc đào tạo chương trình nghiệp vụ sư phạm.

Các cách dùng ngay hướng dẫn học chứng chỉ sư phạm bây giờ
Các cách dùng ngay hướng dẫn học chứng chỉ sư phạm bây giờ

Các khóa học khai giảng đầu tháng có chương trình đào tạo nghiệp vụ sư phạm giáo viên trung cấp, cao đẳng đại học…dành cho những học viên cần tham gia giảng dạy trong hệ thống ngành giáo dục. Học viên cần chứng chỉ dạy cao đẳng nghề, đại học nhưng chưa qua đào tạo sư phạm hoặc chưa được bồi dưỡng NVSP cần tham gia khóa học để có CCSP.

Khi được cấp chứng chỉ sư phạm nó giúp Bạn bổ sung học sơ làm việc như một giấy chứng nhận rằng bạn đã trải qua một quá trình bồi dưỡng cả về kiến thức và kỹ năng sư phạm, bạn hoàn toàn có đủ điều kiện đứng lớp giảng dạy.

Đến với CTY CPGDVN tham gia các khóa học nghiệp vụ sư phạm, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trong suốt khóa học cho đến khi nhận được chứng chỉ như đầu học đăng ký học mỗi tháng. Việc phối hợp liên kết tuyển sinh chương trình bồi dưỡng ngắn hạn hoặc mời những cán bộ, giảng viên đã, đang công tác trong các trường Cao đẳng, đại học tham gia giảng dạy để giúp học viên có chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm theo chuẩn Bộ Giáo dục & Đào tạo.

Leave a Reply