Cách tìm khóa học Chứng chỉ sư phạm Online khai giảng ở đâu?

Cách tìm khóa học Chứng chỉ sư phạm Online khai giảng

Học viên cần bổ sung hồ sơ qua chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm để trở thành giáo viên tham gia giảng dạy đại học, trung học cơ sở và trung học phổ thông….Khóa học chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm Online có thời lượng khoảng 35 tín chỉ, dành cho những học viên tốt nghiệp trình độ đại học ở ngành phù hợp với các môn học ở các cấp học này, có nguyện vọng trở thành giáo viên tham gia giảng dạy. Do đó, để được tham gia giảng dạy ở trường đại học, ngoài việc đáp ứng các điều kiện về nhân thân, phẩm chất đạo đức, sức khỏe, trình độ chuyên môn, cần bổ sung chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm.

Để được cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm, học viên phải hoàn thành khoa học chương trình bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm tại các cơ sở giáo dục được cấp phép hoạt động từ ngành Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ.

Bạn có cần chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm để bổ sung hồ sơ xin việc ở lĩnh vực giáo dục?

Cách tìm khóa học Chứng chỉ sư phạm Online khai giảng

Với những đã bạn theo học tại các trường Đại sư học phạm, kỹ năng nghiệp vụ sư phạm là một điều không thể thiếu trong quá trình học tập và rèn luyện sau này tốt nghiệp có thể tham gia giảng dạy. Các học viên khác có thể phải cần tham gia khóa học  đào tạo chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm để trở thành giáo viên tiểu học, trung học nghề sẽ chỉ áp dụng với những người tốt nghiệp trình độ đại học ngành phù hợp với các môn học…có thể có các môn Âm nhạc, Mỹ thuật, Tin học, Công nghệ, Giáo dục thể chất, Ngoại ngữ.

Theo thông tư từ Bộ GD&ĐT thì tất cả những ai không tốt nghiệp, được đào chuyên ngành sư phạm chính quy thì phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm để có thể tham gia giảng dạy trong các cơ sở giáo dục và tại các trung tâm đào tạo.

Chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm sau khi học viên hoàn thành khóa học được cấp một giấy chứng nhận rằng các bạn đã được trải qua một khóa đào tạo về kỹ năng sư phạm, các bạn đủ điều kiện để đứng lớp và giảng dạy. Các khóa khóa học Chứng chỉ Nghiệp vụ Sư phạm dành cho học viên  được đảm nhận bởi giảng viên, giáo viên các trường Đại học, Cao đẳng, TCCN, do chính những giảng viên hàng đầu trong trường Đại học sư phạm Hà Nội tham gia giảng dạy và đào tạo.

Địa chỉ học chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm Online ở đâu mở lớp

Khóa đào tạo nghiệp vụ sư phạm dành cho những học viên có nhu cầu bổ sung hồ sơ làm giáo viên, giảng viên nhưng chưa được học qua các cơ sở chuyên ngành thuộc khối sư phạm chính qui. Sau khi tham gia khóa nghiệp vụ sư phạm vượt qua kỳ thi cuối khóa và được cấp chứng chỉ sư phạm xem như bạn có thể hoàn tất hồ sơ giảng dạy tại các trường Đại Học, Cao Đẳng, Trung Cấp, trung tâm, cấp 1, 2, 3, trung tâm dạy nghề… mà không cần phải học đại học sư phạm hoặc các trường có chuyên ngành sư phạm.

Các cách tìm khóa học Chứng chỉ sư phạm Online khai giảng

Chương trình học Online kéo dài từ 2 tháng – 3 tháng theo chuẩn chương trình của Bộ Giáo dục & Đào tạo được áp dụng tại cơ sở dạy của CTY CP GDVN. Mọi học việc khi kết thúc khóa đào tạo nghiệp vụ ngắn hạn và đảm bảo đủ điều kiện vượt qua kỳ thi cuối khóa và tham gia đủ thời lượng chương trình, bạn sẽ được cấp chứng chỉ chuẩn theo quy định đã cấp phép cho trung tâm đào tạo.

Tham gia khoa học Online để được cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm xem như điều kiện đủ để bạn bổ sung hồ sơ, có thể đứng lớp giảng dạy, một minh chứng cho rằng bạn đủ hồ sơ, có trình độ chuyên môn và có nghiệp vụ làm một nhà giáo thực thụ.

Ở trung tâm đào tạo các khóa học ngăn hạn dược phép bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm giúp học viên bồi dưỡng những kỹ năng tích lũy và được thực hành nhiều lần do vậy kỹ năng sư phạm được nâng cao, cập nhật theo thực tế.

Kỹ năng sư phạm dựa trên kinh nghiệm và trự truyền đạt kiến thức và sự truyền đạt hiệu quả mang lại những bài giảng hiệu quả tren Internet do các thầy cô kỳ công iên soạn và chia sẻ trong khóa học Online vè chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm. CTY Cp GDVN phối hợp trường Đại học Sư phạm Hà Nội tổ chức lớp bồi dưỡng và cấp chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm cho giảng viên trong cơ sở giáo dục đại học.

Khóa học chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm Online khi nào kết thúc?

Chúng tôi sẽ ngừn thông báo mở khóa học Online cho học viên theo tình hình mới về hoạt động đào tạo được phép tập trung đông người hoặc những bạn đã, đang công tác trong ngành giáo dục mà chưa có chứng chỉ nghiệp vụ hành nghề đều có thể tham gia khóa học này.

Các chương trình đào tạo Online cũng có hoạt động Ofline đủ thời lượng đào tạo theo qui định dành cho những người đã được tuyển dụng làm giáo viên nhưng chưa có bổ sung hợp đồng, chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm phù hợp theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và các tổ chức và cá nhân có liên quan.

Khoa học Online của nghiệp vụ sư phạm có chương trình khoảng 34 tín chỉ, trong đó có 31 tín chỉ bắt buộc và 4 tín chỉ tự chọn, toàn bộ chương trình được tổ chức theo thời lượng học qui định, học viên phải vượt qua kỳ thi sát hạch cuối khóa đạt yêu cầu mới được cấp Chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm  

Có thể có những môn học đang thiếu giáo viên ở bậc tiểu học để thực hiện chương trình giáo dục phổ thông mới cần học viên đủ trình độ và có chứng chỉ sư phạm để tham gia giảng dạy. Nếu bạn đang có mong muốn trở thành giáo viên, giảng viên trong các trường cao đẳng, đại học…thì chứng chỉ nghiệp vụ sư phạm thật cần thiết để bổ sung hồ sơ làm việc dù học Online trong thời gian này hay học ngoài giờ hành chánh các ngày tỏng tuần.

Dù kết thúc khóa học Online hay học theo cách thông thường thì học viên cũng phải tham dự kỳ thi cuối khóa và đạt kết quả tốt sẽ có nhiều cơ hội hơn khi bỏ sung hồ sơ làm việc. Sau khi hoàn thành chương trình, người học có được những phẩm chất và năng lực cần thiết, đáp ứng yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên cơ sở giáo dục phổ thông, thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ dạy học, giáo dục ở các nhà trường.

Leave a Reply